Tẩy nốt ruồi, tàn nhang, mụn thịt, đồi mồi có dễ?

Tẩy nốt ruồi, đồi mồi, mụn thịt hiệu quả

Tẩy nốt ruồi, tàn nhang, mụn thịt, đồi mồi có dễ?

Là phái đẹp, ai cũng mong muốn mình sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do tác động đến làn da của bạn, khiến da xuất hiện nhiều tàn nhang, nốt ruồi, mụn thịt,… Đều cần thiết lúc này là bạn nên tìm đến công nghệ xóa nốt ruồi, mụn thịt, đồi mồi, tàn nhang tại các trung tâm làm đẹp uy tín.

Những “thủ phạm” chính khiến làn da bạn xấu đi

– Tác nhân môi trường: thời tiết nắng nóng, khói bụi, làm việc trong môi trường ô nhiễm,… tác động trực tiếp đến làn da của bạn.

– Ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý: Bạn có chế độ ăn uống không hợp lý kéo dài như ăn không đúng giờ, hay bỏ bữa, ăn các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, ít ăn rau, quả,… Bạn hay thức khuya, ngủ ít cũng chính là nguyên nhân khiến làn da xấu đi.

– Sử dụng mỹ phẩm: Bạn là tín đồ của các loại mỹ phẩm nhưng nếu sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, không rõ nguồn gốc, chứa các thành phần hóa học,… sẽ làm do tế bào da bị phá hủy, bào mòn.

– Gen di truyền: Trong gia đình, họ hàng  bạn có người bị những tình trạng trên thì nguy cơ bạn bị ảnh hưởng là khá cao

Tẩy nốt ruồi, tàn nhang, mụn thịt không đơn giản như bạn nghĩ

Trên gương mặt xuất hiện những nốt ruồi, tàn nhang, mụn thịt,… sẽ khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp, ngại xuất hiện trước đám đông. Mặc cảm với bạn bè, người khác giới,… Sử dụng mỹ phẩm cũng không thể làm che dấu đi những khuyết điểm đó trên gương mặt bạn.

Cách xóa nốt ruồi, tàn nhang hiệu quả

Xóa nốt ruồi không đơn giản như bạn nghĩ

Tẩy nốt ruồi, tàn nhang, mụn thịt, đồi mồi chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhỏ nhưng nếu bạn thực hiện tại nhà hay tìm đến các dịch vụ không uy tín sẽ khiến bạn rước họa vào thân.

Nhiều người truyền tai nhau cách tẩy nốt ruồi, tàn nhang, mụn thịt bằng cách dùng hóa chất chấm lên nơi cần tẩy. Tuy nhiên, phương pháp này rất nguy hiểm, khả năng để lại biến chứng cao, tổn thương đến các vùng da xung quanh, để lại sẹo. Ngoài ra, tẩy nốt ruồi, mụn thịt,… bằng cách đốt điện cũng gây tổn thương da do sử dụng nhiệt.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy tìm đến các Thẩm mỹ viện, Spa uy tín để loại bỏ những nốt ruồi, tàn nhang, mụn thịt, đồi mồi, đem lại làn da mịn màng, không tì vết.

Công nghệ xóa nốt ruồi, mụn thịt, tàn nhang bằng máy

Hiện nay, các Spa, Thẩm mỹ viện được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại nên việc tẩy các nốt ruồi, tàn nhang, mụn thịt không còn là nỗi lo của các phái đẹp. Hiệu quả mang lại khá cao và an toàn.

Trong đó, phải kể đến chiếc máy với công nghệ sử dụng tần vô số tuyến thay cho dòng điện – máy xoá nốt ruồi, mụn thịt, đồi mồi – RBS100 . Máy hoạt động dựa trên nguyên lý ánh sáng có tần số cao tạo ra một dao động 30MHz electronmagnetic làm vỡ các mạch máu, tạo thành các phân tử nhỏ và hấp thụ bởi các tế bào da.

Máy tẩy nốt ruồi tại Trinh Mỹ

Máy xóa nốt ruồi, đồi mồi, mụn thịt tại Trinh Mỹ

Công ty TNHH Trinh Mỹ cung cấp máy xóa đồi mồi, mụn thịt, nốt ruồi chính hãng dành cho các Thẩm mỹ viện, Spa. Máy thiết kế dễ sử dụng, chế độ bảo hành tốt, có nhân viên hướng dẫn cách vận hành, sửa chữa.

Những lưu ý khi sử dụng:

– Tránh để ánh nắng chiếu thẳng vào máy

– Nên bảo quản máy ở nhiệt độ dưới 40 độ, thoáng mát

– Nên sử dụng ở nguồn điện (AC 220V / 110V, 50Hz / 60Hz, 10A)

– Nên cho máy ngừng hoạt động khi cần di chuyển

Thông số kỹ thuật:

Công suất đầu vào: 60W

Công suất ra: 50W

Tần số: 30MHz

Chế độ hoạt động: liên tục

Đặc điểm kỹ thuật của kim: 0.14x5mm

Màn hình: màu 8.4 inch, chạm

Chiều dài của cáp đầu: 1,5 m

Sẵn sàng làm việc: liên tục trong 24 giờ

Kích thước: 28cm x 47cm x 36 cm

Trọng lượng tịnh: 8 kg

Nhiệt độ: 25-45 0C

Công suất: 110V / 230V + – 10% 50Hz

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *